Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Ăn kiwi có nóng không?

Ăn kiwi có nóng không?
Trái kiwi không chỉ trông hấp dẫn bởi màu xanh bắt mắt và mùi vị ngon lành mà còn rất tốt cho sức khỏe. Ăn kiwi không nóng mà còn giúp thanh nhiệt cho cơ thể.

Ăn kiwi có nóng không?

Lợi ích sức khỏe của trái kiwi
Hàm lượng cao vitamin C cùng các hợp chất chống oxy hóa trong trái kiwi đã được chứng minh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch.
Trong trái kiwi chứa hàm lượng cao kali, giúp cân bằng electron trong cơ thể nhờ vào cơ chế làm trung hòa hàm lượng natri.
Hàm lượng chất xơ trong kiwi có tác dụng loại độc tố ra khỏi hệ thống đường ruột.
Với hàm lượng thấp glycemic, kiwi không làm tăng lượng đường trong máu một cách đột ngột. Hàm lượng glycemic phù hợp trong loại trái cây này luôn an toàn cho bệnh nhân tiểu đường.
Nguồn vitamin E trong kiwi được biết đến như chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ da khỏi tình trạng thoái hóa.
Kiwi đứng đầu danh sách trái cây chứa kiềm. Điều này có nghĩa là nó chứa lượng khoáng chất dồi dào để thay thế những thực phẩm có vị chua quá mức.
Nguồn axit Folic trong kiwi là một chất cần thiết quan trọng đối với phụ nữ mang thai giúp cho sự phát triển di truyền của thai nhi. Bởi vậy kiwi rất tốt cho phụ nữ mang thai và em bé.
Kiwi còn được mệnh danh là "nữ thần dinh dưỡng cho sắc đẹp". Mặt nạ làm từ trái kiwi không chỉ giúp tăng khả năng đàn hồi cho da mà còn có hiệu quả chữa trị hư tổn, tẩy sạch nám và mụn, làm cho da thêm săn chắc, căng và tươi mát.
Khi da bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều, những sợi collagen nằm sâu dưới da sẽ chịu sự tác động và bị ngả vàng. Đây chính là nguyên nhân làm da bị sạm, nám và kém đàn hồi theo thời gian. Công dụng của Quercetin trong trái kiwi vàng có tác dụng giúp các sợi collagen ngả vàng này quay trở lại tình trạng trắng ban đầu nghĩa là da bạn sẽ sáng dần lên, các đốm thâm, tàn nhang cũng mờ dần.
Theo Phương Vũ - Gia đình Việt Nam

1 nhận xét: